รู้สึกผิดหวัง ท็อดด์โบห์ลี่เข้าร่วมในเกมที่เชลซีพบกับฟูแล่ม

รู้สึกผิดหวัง ปฏิกิริยาของทอดด์โบห์ลี่ เจ้าของทีมเชลซีจากอัฒจันทร์ระหว่างเกมเสมอฟูแล่มที่จืดชืดบ่งบอกทุกอย่าง

รู้สึกผิดหวัง ท็อดด์โบห์ลี่เจ้าของร่วมของ เชลซีตัดพ้อถึงความรู้สึกผิดหวังในขณะที่เขาถูกจับได้ว่ามีกล้องแอบดูจากอัฒจันทร์ระหว่างเกมที่เดอะบลูส์เสมอกับฟูแล่ม แบบไร้สกอร์ เมื่อเย็นวันศุกร์ มหาเศรษฐีชาวอเมริกันพร้อมกับเคลียร์เลค แคปิตอล ได้อัดฉีดเงินลงทุนมูลค่า 600 ล้านปอนด์

เข้าสู่สโมสรอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อนในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา การซื้อกิจการที่แพงที่สุดของเชลซีบางรายการถูกจัดแสดงที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เช่น เอ็นโซ เฟร์นันเดซ นักเตะค่าตัว 107 ล้านปอนด์สดๆ ร้อนๆ จากฟุตบอลโลกที่ร้อนแรงกับอาร์เจนตินา และเรื่องราวเกี่ยวกับวันเส้นตายที่ครองหน้าหลัง https://www.mslci.com/

รู้สึกผิดหวัง

นักเตะชาวอาร์เจนไตน์ถูกโยนเข้าลึกและประทับใจกับการเข้าปะทะที่ยากลำบาก การตัดสินใจ และการผ่านบอลที่แม่นยำ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ดึงสมาร์ทเซฟออกมาสองสามลูก คอเนอร์ กัลลาเกอร์ แสดงพลังที่น่าชื่นชม และการจับคู่เซ็นเตอร์แบ็คของ ติอาโก้ ซิลวา และ เบอนัวต์ บาเดียอาชิเล ก็ทำได้ดีเพื่อรักษาคลีนชีต

นั่นคือจุดสิ้นสุดเชิงบวกสำหรับเชลซี อย่างไรก็ตาม ฟูแล่มก็คุ้มค่าที่จะได้แต้มด้วยผลงานอันเฉียบขาดภายใต้การคุมทีมของกุนซือมาร์โก ซิลวา การขาดความล้ำหน้าของเดอะบลูส์กลับมาอีกครั้งเมื่อไค ฮาเวิร์ตซ์, ไมเคย์โล มัดดริก และฮาคิม ซิเยค พยายามและล้มเหลวในการส่งผลต่อเกม มูดริกยังถูกดึงออกในช่วงเวลาดังกล่าว หลังจากการแสดงในครึ่งแรกที่น่าเบื่อซึ่งเขาส่งบอลผิดตำแหน่งและดูเหมือนจะขาดความมั่นใจ ทุกอย่างมันมากเกินไปสำหรับโบห์ลี ซึ่งถูกกล้องจับได้ในนาทีที่ 81 ที่ดูเอือมระอาในกล่องกรรมการ ดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่เข้าใจได้สำหรับชายผู้ซึ่งรวมถึงเจ้าของร่วมของเขาได้ทำลายสถิติการใช้จ่ายสำหรับสโมสรเดียวในหน้าต่างเดียวถึงสองครั้ง

ท็อดด์ โบห์ลี่ เข้าร่วมในเกมที่ เชลซี พบกับ ฟูแล่ม เมื่อวันศุกร์

ภายในเวลาไม่กี่เดือน การผ่านเข้ารอบแชมเปียนส์ลีกจะทำให้เชลซีมีเงินอัดฉีดอันมีค่าสำหรับฤดูกาลหน้า ซึ่งจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากผู้ที่พยายามรักษาสโมสรให้สอดคล้องกับข้อจำกัดของ เอฟเอฟพี คะแนนที่ลดลงมากขึ้นทำให้ฝ่ายของ เกรแฮม พอตเตอร์ มีพื้นที่เหลือเฟือ อันดับที่ 4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำหน้าสิงห์บลูส์ถึง 9 แต้ม

แม้จะเล่นน้อยกว่า 1 เกม และพวกเขาสามารถขยายความเป็นผู้นำด้วยการเอาชนะคริสตัล พาเลซ ในบ้านได้ในวันเสาร์นี้ แกรี่ เนวิลล์ อดีตดาวเตะปีศาจแดงเป็นหนึ่งในผู้ที่วิเคราะห์ผลการจับฉลากเมื่อคืนวันศุกร์ และเขาได้เตือนเกี่ยวกับแผนการอันทะเยอทะยานของโบห์ลี่ “มันเป็นฟอร์มการเล่นขั้นพื้นฐานจริงๆ ของเชลซี” เนวิลล์ กล่าวกับ

“พวกเขาใช้เงินไปมาก คุณไม่สามารถหนีจากเงินได้ คุณไม่สามารถหนีจากเงินได้ มันน่าเหลือเชื่อมาก มันใช้เงินไป 600 ล้านปอนด์ในช่วง 4 เดือนของการเป็นเจ้าของใหม่” “เห็นได้ชัดว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ และสมาคมของเขา พวกเขากำลังพยายามทำลายแม่พิมพ์ แต่พวกเขาจะต้องอดทนจริงๆ เพราะไม่เคยมีใครทำสิ่งนี้มาก่อน  สิ่งที่พวกเขาทำ และคุณน่าจะเห็นได้จากสิ่งนี้ ในช่วงเวลานั้น ทำไม – เพราะมันยากมากที่จะรวมทีมเข้าด้วยกันอย่างรวดเร็ว”