ดาวยิงสูงสุด แฮรี่เคนเป็นที่สนใจของเอริกเทนฮัก

ดาวยิงสูงสุด ท็อตแนม ‘ชื่อราคา’ สำหรับ แฮร์รี่ เคน ท่ามกลางความสนใจของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและข่าวลือการโอนเพิ่มเติม

ดาวยิงสูงสุด มีรายงานว่าท็อตแนมต้องการเงินอย่างน้อย 100 ล้านปอนด์สำหรับแฮรี่ เคน ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของสโมสร หากเขาต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เอริก เทน ฮัก เป็นที่ชื่นชอบของกัปตันทีมชาติอังกฤษซึ่งอยู่ในรายชื่อกองหน้าที่มีศักยภาพในช่วงซัมเมอร์ของเขา

วิกเตอร์ โอซิมเฮน ก็มีส่วนได้ส่วนเสีย ขณะที่ เทน ฮาก ก็ให้ความสนใจ โมฮัมเหม็ด คูดุส กองหน้าของอาแจ็กซ์ และ เบนฟิก้า กอนซาโล รามอส มีข่าวลือว่า เคน เข้าร่วมการหารือเกี่ยวกับการต่อสัญญากับ สเปอร์ส โดยเหลือเวลาน้อยกว่า 18 เดือนในข้อตกลงปัจจุบันของเขา เขาทำเกิน 200 ประตูในพรีเมียร์ลีกเมื่อเดือนที่แล้ว

แต่นักเตะวัย 29 ปียังไม่ได้รับถ้วยรางวัลจากสโมสรในอาชีพของเขา อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือสเปอร์สมั่นใจว่ากองหน้าดาวรุ่งของเขาจะอยู่ที่ท็อตแนมต่อไป แต่รายงานว่าหากนักเตะตัดสินใจแน่วแน่ว่าเขาต้องการย้ายทีม พวกเขาจะยอมรับค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ เคนยิงไป 20 ประตูในฤดูกาลนี้ และเป็นอีก 1 ประตูจากการเป็นดาวซัลโวสูงสุด https://www.mslci.com/

ดาวยิงสูงสุด

แฮร์รี่ เคน เป็นที่สนใจของ เอริก เทน ฮัก แต่มีรายงานแนะนำว่าแมนฯ ยูไนเต็ดจะต้องแยกตัวเลขเก้าตัวสำหรับบริการของเขา

ตลอดกาลของอังกฤษ โดยปัจจุบันเสมอกับ เวย์น รูนีย์ ที่ 53 ประตูในทีมชาติชุดใหญ่ ในขณะเดียวกัน มีเสียงรบกวนเพิ่มขึ้นรอบ ๆ ความเป็นไปได้ที่ยูไนเต็ดจะเปลี่ยนไปใช้ เฟรงกี้ เดอ ยอง อีกครั้งเมื่อเร็ว ๆ นี้ ข้อตกลงในหลักการสำหรับมิดฟิลด์รายนี้บรรลุข้อตกลงเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

ก่อนที่ความขัดแย้งเรื่องค่าจ้างกับบาร์เซโลน่าจะเป็นอุปสรรคใหญ่เกินกว่าจะเอาชนะได้ เดอ ยองยืนกรานมาตลอดว่าเขาต้องการอยู่ที่คัมป์ นู ต่อจากการย้าย “ความฝัน” ในปี 2019 และเดอะการ์เดียนรายงานว่าเขาได้ยืนยันจุดยืนนี้อีกครั้ง
แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์เข้าใจดีว่า เอริก เทน ฮาก ยังคงเปิดกว้าง

สำหรับการต่ออายุความสัมพันธ์กับอดีตผู้เล่นอาแจ็กซ์กับนายใหญ่ของยูไนเต็ด หลังจากกองหน้าและกองกลางในช่วงซัมเมอร์นี้